Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Hot girl Việt - Đằng sau vẻ đẹp

Hot girl Việt - Đằng sau vẻ đẹp

Cuộc sống hiện đại có khá nhiều hot girl gây đình đám cho dư luận, từ độ sexy đến những chuyện đời sống cá nhân, hãy cùng điểm danh những hot girl đang gây sự chú ý cho dư luận hiện nay nhé.
Hot girl Việt bốc lửa
Hot girl Việt bốc lửa.


Hot girl Bà Tưng

Nổi đình đám với những clip khá nóng bóng được phát tán rất nhanh trên internet hiện nay, dám công khai sau những lần đi phẩu thuật thẩm mỹ. Hot girl bà tưng được mọi người biết đến khá nhiều, có người khen, có người chê. Có thể nói đây là hot girl 9x gây đình đám nhất hiện nay về độ sexy cũng như chuyện sử dụng dao kéo cho vẻ đẹp của mình.
Hot girl Việt bà tưng
Hot girl Việt bà tưng.

Hot girl Khả Ngân


Được mệnh danh là “cô nàng boxing với nụ cười ngọt ngào và ngất ngây”. Khả Ngân được mọi người biết đến với vẻ đẹp chuẩn mực của người Phụ nữ Việt Nam. Vẻ đẹp tự nhiên của Khả Ngân làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông, đại diện cho biểu tượng của vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.
Hot girl Việt Khả Ngân Boxing
Hot girl Việt Khả Ngân Boxing.

Hot girl Midu


Đại diện cho vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện hot girl Midu luôn tạo cho mọi người cảm giác gần gũi, thân thiện, với tấm bằng cử nhân kiến trúc trên tay, Midu đã cho mọi người thấy được cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp về ngoại hình mà còn có cả tài năng và thành tích học đáng nể. 
Hot girl Việt Midu
Hot girl Việt Midu.

Hot girl Tâm Tít


Bỏ quên vẻ đẹp trong sáng, thành thiện Tâm Tít giở đây đã khác xưa. Vẻ sexy và nóng bỏng của cô trong hiện tại đã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Để phát triển sự nghiệp ca hát, Tâm Tít quyết tâm Nam tiến và dần dần, cái gì đến đã đến, Tâm Tít đã không thể chống cự nổi trước "con virut sexy" đang lan tỏa khắp làng giải trí Việt.
Hot girl Việt Tâm Tít
Hot girl Việt Tâm Tít.

Hot girl Minh Hà


Dù đã có hai con song hot girl Minh Hà vẫn làm cho mọi người “trông mòn con mắt”. Càng ngày, Hot girl Minh hà càng nổi bật bên chồng và 2 đứa con của mình. Dù tốt nghiệp đại học luật, sau đó sang Anh du học nhưng hot girl Minh Hà vẫn toàn tâm toàn ý cho gia đinh chứ không chọn cách bươn chải để xây dựng sự nghiệp riêng mình.
Hot girl Việt Minh Hà
Hot girl Việt Minh Hà.

Hot girl Chi Pu


Được biết đến sau khi lọt vào top 20 của cuộc thi “miss teen” năm 2009. Mọi người biết đến Chi Pu với sắc đẹp và độ teen của cô, với ước mơ làm một diễn viên điện ảnh nổi tiếng Chi Pu đang cố gắng từng ngày để thực hiện nó, dù gặp nhiều scandal trong cuộc sống đời tư nhưng Chi Pu luôn cố gắng và không từ bỏ ước mơ của mình là có một vị trí vững chắc trong giới showbiz.
Hot girl Việt Chi Pu
Hot girl Việt Chi Pu.
Đón xem chuyên mục hot girl nổi tiếng nhờ scandal của blog nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét