Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Hot girl xinh đẹp với bảng thành tích học tập xuất sắc

Hot girl xinh đẹp!!!

Bên cạnh những hot girl nổi tiếng vì những scandal gây xôn xao dư luận thì cũng có rất nhiều hot girl xinh đẹp có thành tích học tập đáng nể, cùng tìm hiểu về những hot girl này với chuyện mục : “ hot girl nude 9x” kì này nhé.

Hot girl xinh đẹp quyến rủ
Hot girl xinh đẹp quyến rủ.



Hot girl Giang Châu. 

Không nổi tiếng và không tham gia vào giới showbiz song Giang Châu là một hot girl khá nổi tiếng hiện nay tại đất Huế, không chỉ vì có ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu bảng thành tích học tập xuất sắc trong nhiều năm liền. Hot girl Giang Châu luôn có quan niệm: “ luôn lấy việc học tâp làm đầu, không để bất cứ việc gì ảnh hưởng đến học tập”. Những cố gắng của hot girl Giang Châu được đền đáp, đỗ thủ khoa chuyên địa tại Quốc học Huế. Với vẻ đẹp và thành tích học tập đáng nể thế nhưng hotgirl luôn gần gũi, thân thiện với bạn bè, tôn trọng thầy cô giáo. Hy vọng rằng hot girl Giang Châu sẽ có thành tích cao hơn nữa trong hiện tại và tương lai.
Hot girl xinh đẹp Giang Châu với thành tích học tập xuất sắc
Hot girl xinh đẹp Giang Châu với thành tích học tập xuất sắc.

Hot girl Huyền Trang. 

Hot girl xinh đẹp Huyền Trang miss teen 2009
Hot girl xinh đẹp Huyền Trang miss teen 2009.
Là một hot girl khá đình đám vì kết quả học tập đáng nể của mình. Hot girl Huyền Trang luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích dù hiện nay rất ít khi xuất hiện trên các tạp chí. Với việc cố gắng phấn đấu, lấy sự nghiệp học hành làm đầu, cô đã tạm gác lại những dự định khi trở thành “miss teen năm 2009” để tiếp tục cho sự nghiệp học hành của mình, bằng chuyến đi du học tại nước ngoài. Có thể nói đây là hot girl khá trẻ tuổi nhưng biết nhìn xa trông rộng, biết lựa chọn con đường học hành để đảm bảo cho mình một tương lại sau này.


Hot girl Ngọc Quý.

Hot girl xinh đẹp Ngọc Quý
Hot girl xinh đẹp Ngọc Quý.
Đang là một hot girl nổi tiếng tại trường đại học Hoa Sen, Ngọc Quý luôn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng cô không chỉ xinh đẹp về ngoại hình mà có cả những thành tích học tập tốt. Lấy việc học làm đầu cô luôn nỗ lực, cố gắng sáng tạo ra những thiết kế thời trang đẹp mắt nhất. Hot girl Ngọc Quý đang học khoa thiết kế thời trang, mong rằng với sự cố gắng của mình, hot girl Ngọc Quý trở thành một nhà thiết kế tài năng và nổi tiếng trong tương lai.


Để trở thành một hot girl vừa sở hữu ngoại hình đẹp vừa có những thành tích học tập đáng nể không phải là điều dễ dàng, mong rằng những hot girl này luôn giữa vững thành tích học tập và là điểm sáng cho tất cả tuổi teen học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét